Cá nhân hóa - Xu hướng đang lên ngôi tại Hàn Quốc

3 tuần 4 ngày trước

Thay vì các sản phẩm sản xuất hàng loạt, dựa vào sự phát triển của công nghệ cũng như việc phân tích DNA của từng cá nhân. Các thương hiệu Hàn Quốc đang phát triển các sản phẩm phục vụ sức khỏe và làm đẹp được tùy chỉnh theo nhu cầu của mỗi người, từ đó đáp ứng tốt nhất các vấn đề của mỗi khách hàng.

Mỗi cá nhân có tình trạng da và tỷ lệ các bộ phận khuôn mặt khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt được thiết kế riêng phù hợp với từng cá nhân, công ty mỹ phẩm này đã dựa vào công nghệ xét nghiệm ADN của từng khách hàng để cho ra đời những sản phẩm với công thức tối ưu nhất cho từng khách hàng. Không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp, xu hướng cá nhân hóa giờ đây cũng đang len lỏi vào ngành thực phẩm. Dựa trên kết quả DNA, các chuyên gia dinh dưỡng có thể đưa ra một bản khuyến nghị lượng calo hàng ngày, tỷ lệ các chất dinh dưỡng để khách hàng có được sức khỏe tối ưu. Theo các chuyên gia phân tích, nhờ sự phát triển của công nghệ, xu hướng cá nhân hóa tại Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung đang dần lên ngôi trong rất nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, với tốc độ tăng trưởng lên tới 20% mỗi năm, thị trường tiêu dùng dựa trên bộ gen học tại Hàn Quốc sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tới./.

Viết bình luận