Tương ớt Chin-Su ra mắt tại Nhật Bản

2 tuần 6 ngày trước

Ngày 3/8, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức Ngày hội Ẩm thực Việt Nam. Trong dịp này, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan đã ra mắt tương ớt Chin-Su, đánh dấu sự kiện sản phẩm này chính thức được phép nhập khẩu và kinh doanh tại thị trường Nhật Bản.

Theo đại diện Masan, sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu sâu về ẩm thực cũng như đặc tính các món ăn, cách ăn và khẩu vị của người Nhật, Masan đã phát triển thành công tương ớt Chin-Su dành riêng cho thị trường này. Cùng với Chinsu, nước mắm Nam Ngư và cà phê hòa tan Vinacafé BH khi vào thị trường Nhật Bản sẽ tạo bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng Việt Nam trên thị trường quốc tế.Theo Masan Consumer, cùng với việc xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, sắp tới, công ty sẽ bán rộng rãi tương ớt Chin-Su hương vị Nhật Bản tại thị trường Việt Nam cùng với sản phẩm tương ớt Chin-Su hiện nay nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được trải nghiệm thêm khẩu vị mới.

 

Viết bình luận

Tin liên quan