LifeWear: Triết lý phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 diễn ra ngày hôm qua (11/9), tại Hà Nội của thương hiệu UNIQLO đã mang đến cho công chúng một không gian trưng bày và trải nghiệm, hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của nhãn hàng này như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down.

Khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT cũng mang đến những thiết kế ấn tượng với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng.

Đây là sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang triết lý thời trang LifeWear hướng đến phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO đến gần hơn với người dân trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội. Lần đầu tiên sự kiện này mở cửa đón công chúng trong 2 ngày tại Vincom Megamall Times City, 12-13/9.

LifeWear: Triết lý phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO - Ảnh 1.

 Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO.”

Nói về chủ đề bộ sưu tập mùa Thu Đông 2020, ông Osamu Ikezoe cho biết đó là “Những thành phố bền vững.” Các thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao và tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

LifeWear: Triết lý phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO - Ảnh 2.

Triết lý LifeWear được giới thiệu tại triển lãm.

 Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng là tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.

Bà Trương Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Marketing của UNIQLO Việt Nam cho hay các khu vực trưng bày tại không gian sự kiện thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua triết lý LifeWear.

Theo đó, khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp…

Một số hình ảnh tại triển lãm:

LifeWear: Triết lý phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO - Ảnh 3.

Khu trưng bày dòng sản phẩm HEATTECH.

LifeWear: Triết lý phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO - Ảnh 4.

Khu trưng bày dòng sản phẩm AIRism.

Khu trưng bày các thiết kế của dòng sản phẩm UT.

Khu trưng bày các thiết kế của dòng sản phẩm UT.

Khu trưng bày dòng áo Ultra Light Down độc đáo của thương hiệu UNIQLO.

Khu trưng bày dòng áo Ultra Light Down độc đáo của thương hiệu UNIQLO.

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đến tham dự sự kiện Giới thiệu LifeWear

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đến tham dự sự kiện Giới thiệu LifeWear

LifeWear: Triết lý phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO - Ảnh 8.

LifeWear: Triết lý phát triển bền vững dành cho khách hàng của UNIQLO - Ảnh 9.