Với sức nóng của “Squid Game”, lượng người theo dõi trên Instagram của Jung Ho Yeon tăng chóng mặt từ khoảng 400.000 người lên tới gần 13 triệu người chỉ trong 2 tuần.

Jung Ho Yeon hiện đã vượt qua Song Hye Kyo - người hiện chỉ có hơn 12 triệu người theo dõi, để trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều thứ hai trên nền tảng này. Nữ chính “Squid Game” cũng có thể đang trên đà bắt kịp Lee Sung Kyung - người đang giữ danh hiệu Nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất với hơn 12,9 triệu người theo dõi.

Instagram của Jung Ho Yeon đã có 12,9 triệu người theo dõi.

Jung Ho Yeon sinh ngày 23/6/1994 tại Seoul, Hàn Quốc, bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi. Từng sải bước trên những sàn diễn lớn nhỏ, cô được khán giả ưu ái với danh xưng "bảo bối" của làng mốt xứ Hàn.

Squid Game (Trò chơi con mực) là phim đầu tay của Jung Ho Yeon với tư cách diễn viên. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lạnh lùng, gai góc. Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai cô gái Triều Tiên đào tẩu Kang Sae Byeok - người chơi mang mã số 67 - tham gia trò chơi với mục đích đưa cha mẹ về sống cùng và cứu em trai khỏi trại trẻ mồ côi.

Tuy là phim đầu tay nhưng nữ diễn viên trẻ đã chứng minh được khả năng diễn xuất hút khán giả.

Squid Game (Trò chơi con mực) là phim đầu tay của Jung Ho Yeon với tư cách diễn viên. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lạnh lùng, gai góc. Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai cô gái Triều Tiên đào tẩu Kang Sae Byeok - người chơi mang mã số 67 - tham gia trò chơi với mục đích đưa cha mẹ về sống cùng và cứu em trai khỏi trại trẻ mồ côi.
Jung Ho Yeon quen thuộc với những cảnh quay khiến người xem lạnh sống lưng, ánh mắt đằng đằng sát khí, thần thái ma mị.
Nhờ độ nóng của phim, nữ diễn viên lập tức thu hút một số lượng lớn người hâm mộ. Ngoài đời, người mẫu Jung Ho Yeon là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón, cô được đánh giá cao nhờ sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông cùng khả năng catwalk tốt.
Khán giả tin rằng với thực lực và tài năng, Jung Ho Yeon sẽ tiến xa hơn trong cả sự nghiệp diễn xuất và người mẫu.