Ngày 02/5/2024, Hộp thư VNews - Truyền hình Thông tấn nhận được đơn của bà Lê Thị Ngọc, sinh năm 1942, trú tại Xóm 1, Mỹ An, Tây Bình, Tây Sơn, Bình Định về một số nội dung liên quan việc đền bù giải phóng mặt bằng đối với gia đình bà là chưa thỏa đáng, bà đã có nhiều đơn gửi UBND huyện Tây Sơn nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết. Trong đơn, bà Ngọc cũng nêu việc thu hồi Giấy chứng nhận của gia đình bà 20 năm nay chưa trả lại ảnh hưởng đến quyền lợi của gia đình bà...

Đặc biệt, đơn của bà phản ánh việc bà bị tai nạn giao thông từ năm 2006 đến nay chưa được giải quyết dứt điểm:

Đơn của bà Lê Thị Ngọc

Về nội dung vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 09/4/2006, do ông Nguyễn Văn Tánh, sinh năm 1966, trú tại Đại Chí, Tây An, Tây Sơn, Bình Định điều khiển xe độ chế biển số 77K-7363 chở cát chạy trên đường 636 theo hướng từ Tây Bình về Tây An đã gây tai nạn với bà tỷ lệ thương tật lên tới 66% sức khỏe. Đến nay, tuy bản án đã có hiệu lực pháp luật, nhưng không thi hành án được. Theo bà Ngọc, do ông Tánh người gây tai nạn cho bà đã chuyển toàn bộ tài sản từ tên ông Tánh sang tên mẹ của ông Tánh nên bản án không thi hành được.

Phiếu chuyển đơn của Hộp thư VNews

Hộp thư VNews chuyển nội dung đơn đến UBND huyện Tây Sơn để chỉ đạo giải quyết, kết quả thông báo cho Truyền hình Thông tấn để trả lời công dân theo quy định.

 

Huy Long /VNews/TTXVN