Trưa 3/6, trên các trang mạng xã hôi đăng hình ảnh và thông tin, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội, xảy ra một vụ tai nạn lao động khá thương tâm, khiến nạn nhân tử vong.

Cũng theo nội dung thông tin trên, người đàn ông bê chậu nhựa ra đổ vào máy xay nhự, không may trượt chân ngã và bị máy xay cuốn nát. Không lâu sau, những người xung quanh đến giải cứu nhưng không thành công.

Chiều 3/6, trao đổi với PV, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết: “Vụ tai nạn lao động đó xảy ra vào ngày 1/6, ở xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Nạn nhân trong vụ tai nạn lao động là ông chủ cơ sở này”. “Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do nạn nhân bê một chậu nhựa, để đổ nhựa vào máy xay, nhưng không may người này vấp ngã, lao đầu vào máy xay. Vụ tai nạn lao động xảy ra, khiến ông chủ cơ sở tử vong ngay tại chỗ”.

Theo Công an huyện Thanh Oai, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan công an đã đến hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ.

Qua điều tra, cơ quan công an nhận thấy, vụ việc không có tác động ngoại lực, không có đấu hiệu hình sự và gia đình nạn nhân xin tự khắc phục hậu quả. Nên cơ quan công an đã bàn giao lại vụ việc cho gia đình, tiến hành mai táng cho nạn nhân./.