Nội dung đơn tố cáo người đàn ông tên Lợi ở đối diện nhà nơi mà chị Xuân thường trú có địa chỉ tại thôn Cự Đà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Trong nội dung lá đơn tố cáo anh Lợi đã có hành vi, chửi bới, đe dọa và phá hoại tài sản công dân là chiếc xe máy của chị Xuân. Sự việc này đã được chị Xuân ghi lại hình ảnh và có ghi âm chứng minh.

Nhận được thông tin, phóng viên Truyền hình Thông tấn đã có mặt tại xã Cự Khê để ghi nhận sự việc. Gặp phóng viên, chị Xuân vẫn chưa hết lo lắng và vẫn ám ảnh về sự hung hăng và chửi bới của người đàn ông hàng xóm. Vì quá sợ hãi, nên chị có ý định chuyển đi nơi khác để ở do ông Lợi vẫn liên tục đe dọa tấn công tiếp.

Câu chuyện chưa rõ đứng sai, nhưng hành vi chửi bới, đe dọa tính mạng, nhổ nước bọt vào mặt người khác là hành vi thiếu văn minh, chuẩn mực, coi thường pháp luật. Do đó, các cơ quan chức năng cần xác minh làm rõ, xử lý nghiêm hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác, phá hoại tài sản của công dân. Điều này sẽ mang tính răn đe, cảnh tỉnh những ai có ý định coi thường và cố tình vi phạm pháp luật.

Truyền hình Thông tấn sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xem video chi tiết

VNews/TTXVN