Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 10h ngày 22/5, tại khách sạn The Shine (đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Thời điểm này, một số người đang phá dỡ tổ ong từ tầng cao của khách sạn, giáp ngã tư Lê Hồng Phong - Hoàng Hữu Nhân. Trong quá trình phá dỡ, ong vỡ tổ tràn xuống đốt nhiều người dân đi ngang qua. Trong đó, có 4 người bị đốt nặng phải sơ cứu phải Phòng khám The Medcare (cạnh khách sạn).

Hình ảnh phá tổ ong sáng 22.5. Ảnh: Page Hải Phòng
Hình ảnh phá tổ ong sáng 22.5. Ảnh: MXH

Theo đại diện Phòng khám The Medcare, khoảng 10h30 sáng nay, The MedCare tiếp nhận trường hợp 3 mẹ con và 1 cụ bà được người dân đưa vào trong tình trạng đang bị ong đốt. Phòng khám huy động các bác sĩ kịp thời sơ cứu cho các bệnh nhân.

Theo đánh giá sơ bộ, bé gái lớn (khoảng 12 - 13 tuổi) và người mẹ bị ong đốt nặng nhất với gần 100 nốt ở khắp vùng đầu, mặt, bên trong tai và thân người.

Cụ bà (khoảng trên 80 tuổi) bị ong đốt tập trung ở vùng đầu và mặt với khoảng hơn 20 nốt. Bé trai hơn 1 tuổi được người dân bế và che áo nhanh chóng nên tình trạng nhẹ nhất với chỉ vài nốt ong đốt, trong đó có 1 nốt ở sát gần mắt.

Sau sơ cứu, 2 cháu nhỏ được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, người mẹ được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc.