Đây là nạn nhân cuối cùng được tìm thấy và như vậy, tổng số nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy là 23 người, 8 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Nguồn tin từ địa phương xác nhận với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc là không có công dân Việt Nam thương vong trong vụ cháy nhà máy pin Aricell. Trong số 23 người thiệt mạng, 17 nạn nhân là người Trung Quốc, 5 người Hàn Quốc và 1 người Lào.

Hiện trường vụ hỏa hoạn 

Khoảng 100 nhân viên cứu hộ cùng nhiều phương tiện đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân trong 2 ngày qua. Phần lớn các nạn nhân thiệt mạng đều được phát hiện ở tầng 2, nơi ngọn lửa bùng phát khi các công nhân đang kiểm tra và đóng gói pin thành phẩm.

Lực lượng phối hợp gồm cảnh sát, lính cứu hỏa, nhân viên pháp y và các cơ quan liên ngành của Chính phủ Hàn Quốc đã vào cuộc để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Ngày 24/6, Thủ tướng Han Duck-soo đã chỉ đạo cung cấp hỗ trợ đặc biệt cho gia đình 18 nạn nhân người nước ngoài thiệt mạng trong vụ cháy. Tại cuộc họp nội các, Thủ tướng Han đã bày tỏ chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân thiệt mạng; đồng thời chỉ đạo Bộ Nội vụ và các bộ liên quan khác xác định rõ nguyên nhân vụ cháy, điều trị tích cực cho các nạn nhân bị thương, nhanh chóng xác định danh tính nạn nhân thiệt mạng, sắp xếp tang lễ và bồi thường thiệt hại.

Thứ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Kang In-sun thông báo Chính phủ Hàn Quốc đảm bảo cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết cho gia đình các nạn nhân người nước ngoài thiệt mạng trong vụ cháy nhà máy pin Aricell.