Tối ngày 16/2, lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM đã tìm ra chủ nhân mới của những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam trong năm qua. Ở hạng mục quan trọng nhất, bất ngờ đã xảy đến với danh hiệu Quả bóng Vàng nam Việt Nam.

Chú thích ảnh

 

Xuất sắc vượt qua các đàn anh như Quang Hải, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh... tiền vệ sinh năm 1998 Nguyễn Hoàng Đức chính thức nhận danh hiệu Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2021. Đây là lần đầu tiên cầu thủ quê Hải Dương nhận được danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam năm 2021.

Chia sẻ trong ngày ghi dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp, Hoàng Đức xúc động: "Tôi rất hạnh và vui mừng khi đoạt được danh hiệu Quả bóng vàng. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành trong năm qua để đạt được thành tích này. Tôi rất bất ngờ khi đoạt được danh hiệu này và không biết nói gì ngoài lời cảm và sự hạnh phúc của mình".

Xếp sau Hoàng Đức lần lượt là Quang Hải (Quả bóng Bạc) và Tiến Linh (Quả bóng Đồng). 

Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2021

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức lần đầu tiên giành danh hiệu Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2021

Quả bóng Bạc Việt Nam 2021

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải giành danh hiệu Quả bóng Bạc nam Việt Nam 2021

Quả bóng Đồng nam Việt Nam 2021

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh giành danh hiệu Quả bóng Đồng nam Việt Nam 2021

Hồ Văn Ý chia sẻ

Trả lời phỏng vấn sau khi giành Quả bóng vàng futsal, thủ môn Hồ Văn Ý cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên giành quả bóng vàng futsal việt nam 2021. Tôi xin cảm ơn các đồng đội, CLB Thái Sơn Nam và gia đình đã quan tâm, giúp đỡ tôi có được thành công như ngày hôm nay".

Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021

Thủ môn Hồ Văn Ý giành danh hiệu Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021

Quả bóng Bạc Futsal Việt Nam 2021

Châu Đoàn Phát giành danh hiệu Quả bóng Bạc Futsal Việt Nam 2021

Quả bóng Đồng Futsal Việt Nam 2021

Pivo Nguyễn Minh Trí giành danh hiệu Quả bóng Đồng Futsal Việt Nam 2021

Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2021

Tiền đạo Huỳnh Như lần thứ 4 giành danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2021

Quả bóng Bạc nữ Việt Nam 2021

Tiền đạo Phạm Hải Yến giành danh hiệu Quả bóng Bạc nữ Việt Nam 2021

Quả bóng Đồng nữ Việt Nam 2021

Hậu vệ Nguyễn Thị Bích Thùy giành danh hiệu Quả bóng Đồng nữ Việt Nam 2021

Hai cầu thủ trẻ Nhan Gia Hưng (futsal, 20 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Nhã (bóng đá nữ, 21 tuổi) được ban tổ chức tôn vinh khi đã thi đấu xuất sắc tại World Cup futsal 2021 và Cúp bóng đá nữ châu Á (Asian Cup) 2022.

Hoàng Đức muốn lọt vào Top 3

Hoàng Đức tới dự sự kiện cùng bố mẹ và bạn gái Gia Hân. Chia sẻ trước giờ Gala bắt đầu, tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ: "Trong năm 2021, cá nhân tôi cũng cố gắng và tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Khi nhận được thư mời của ban tổ chức, tôi đã rất hạnh phúc.

Trước đây, nhiều anh lớn đã giành được danh hiệu cao quý này nên với bản thân tôi cũng rất mong chờ được dự buổi lễ này. Tôi hy vọng mình sẽ giành được một trong 3 danh hiệu để giúp bố mẹ tự hào".