Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 24/5, ngôi nhà nằm trong ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, khói đen bốc cao. Theo người dân chứng kiến vụ việc, tại tầng 1 ngôi nhà cho thuê trọ có cửa hàng sửa chữa xe máy, xe đạp điện.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội đã điều động nhiều xe cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường. tại hiện trường có hơn 10 xe cứu thương của nhiều lực lượng ứng trực sẵn bên ngoài. Đến hơn 3h sáng, ghi nhận tại hiện trường cho thấy, lực lượng chức năng đã đưa nhiều nạn nhân ra bên ngoài bằng cáng.

Hiện trường nơi xảy ra cháy nhà trọ 5 tầng
Hơn 10 xe cứu thương của nhiều lực lượng ứng trực sẵn bên ngoài

Đến 4h30 sáng cùng ngày, trao đổi với PV Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội cho biết, công tác cứu hộ, cứu nạn đã thực hiện xong. Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội cũng cho biết, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khắc phục hậu quả vụ cháy Theo đại diện UBND phường Trung Hòa cho biết, chưa thống kê được số lượng người chết. Hiện Công an đã phong tỏa phố Trung Kính để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường./.