Hiện trường vụ cháy tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

 

Tại viện Bỏng Quốc gia, ông Trần Văn Dũng, Bí thư Đảng Ủy xã Tứ Hiệp đã trao tận tay anh Mai Văn Yên số tiền 30 triệu đồng, đồng thời thăm hỏi, động viên anh Yên cố gắng vượt qua nỗi đau và mất mát to lớn này. Anh Yên là nạn nhân bị thương trong vụ cháy cũng đồng thời là chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Thùy và cha của 2 cháu đã tử vong.

Ông Trần Văn Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Tứ Hiệp (bên trái) trao số tiền ủng hộ cho nạn nhân

Với truyền thống tương thân, tương ái, nhằm kịp thời góp phần chia sẻ động viên với những nạn nhân trong vụ cháy, sáng 27/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì cũng đã tổ chức phát động kêu gọi các tập thể, cá nhân, cá nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn xã cùng chung tay giúp đỡ, ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy trong thời điểm khó khăn. Thời gian tiếp nhận ủng hộ từ ngày 28/10 đến hết 16h ngày 29/10/2023.

Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) trao tiền hỗ trợ

Các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) trao tiền hỗ trợ


Trước đó, vào khoảng 17h40 ngày 26/10 một đám cháy lớn kèm theo tiếng nổ đã xảy ra tại lán tạm thu mua phế liệu của hộ gia đình anh Mai Văn Yên (thôn Văn Điển, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Chỉ sau gần 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên đám cháy này đã làm 3 người trong 1 gia đình tử vong.

Theo Công an huyện Thanh Trì, diện tích cháy khoảng 40 m2. Hiện nay, tình hình an ninh trật tự tại khu vực xảy ra đám cháy đã được đảm bảo.

Vào hồi 1h30, ngày 27/10 gia đình nạn nhân tiến hành làm thủ tục hỏa tang cho 3 nạn nhân xấu số tại quê nhà xã Xuân Thượng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định./.

                                                                               Công Định - VNews