Mới đây, trên mạng xã hội (MXH) xuất hiện thông tin về anh Bùi Trung Hiếu (trú tại Thị trấn Phù Yên, H.Phù Yên, tỉnh Sơn La) mất tích bí ẩn. Hiếu đang là cán bộ công an, công tác tại Trại giam Yên Hạ, H.Phù Yên, tỉnh Sơn La.
Anh Bùi Trung Hiếu

 

Theo thông tin người nhà chia sẻ, Hiếu mất tích từ ngày 18.8, trước khi gia đình mất liên lạc, Hiếu không mang theo xe và tiền. “Gia đình đã phối hợp cùng công an đi tìm gần 1 tháng vẫn chưa có kết quả, cũng đi xem các thầy chỉ nhưng không có thông tin gì hết.
Nếu ai nhìn thấy anh mình xin thông báo cho gia đình”, người thân Hiếu chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND Thị trấn Phù Yên cho biết, anh Bùi Trung Hiếu đã mất tích hơn tháng nay, hiện chưa có thông tin gì. “Ngay sau khi mất liên lạc với Hiếu, gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương. Chúng tôi đã phối hợp với công an trại giam nơi Hiếu công tác, công an H.Phù Yên và gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng chưa có kết quả, cũng có một số thông tin không tốt về Hiếu xuất hiện nhưng đó chỉ là đồn đoán, không chính thức”, lãnh đạo UBND Thị trấn Phù Yên cho biết thêm./.