Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 2/12, ở xã Núa Ngam, huyện Điện Biên, tỉnh Điện đã xảy ra một vụ án mạng khá thương tâm.

Nghi phạm bị bắt giữ. 

Ngay sau khi xảy ra án mạng, người dân liền báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng cơ quan công an đến phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Chiều 2/12, một lãnh đạo UBND huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết: Nạn nhân là người bố được hưởng chế độ bảo trợ xã hội và hàng tháng được chu cấp hơn 400 nghìn.

Nạn nhân bị bệnh bại liệt, phải ngồi xe lăn hơn 4 năm nay còn người con gái sinh năm 1991 đã có chồng và một người con trai. Tuy nhiên, nghi phạm là người có bệnh án tâm thần và đang điều trị ở bệnh viện nhưng mới đây đã được về nhà. Về nhà nghi phạm đang uống thuốc theo phắc đồ điệu trị của bệnh viện.

Nghi phạm cũng được hưởng chế độ bảo trợ của xã hội hàng tháng”. Nguyên nhân đang được cơ quan công an huyện điều tra, làm rõ. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.