Lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 4 thi thể nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Chảy


Sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, trong ngày 16/8 và sáng 17/8, các lực lượng cứu hộ cùng người dân địa phương dùng thuyền chạy dọc 2 bờ sông Chảy để tìm kiếm các nạn nhân. Nhiều phương tiện như thuyền máy, thiết bị lặn, thiết bị dò tìm, dây móc và lưới chài đã được huy động cho công tác tìm kiếm.

Đến 8 giờ ngày 17/8, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể chị Giàng Thị D (sinh năm 1978); khoảng 2 giờ sau, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiếp tục tìm được thi thể của hai cháu Ly Anh Q (sinh năm 2018), cháu Ly Thị Thanh T (sinh năm 2021).

Trước đó, vào lúc 13 giờ ngày 15/8, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm được thi thể cháu Ly Anh T (sinh năm 2021); thi thể của bà Sùng Thị C (sinh năm 1972) được tìm thấy vào sáng 16/8. Các nạn nhân đều là người ở thôn Cốc Rế, xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.  

Chiều 16/8, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Bộ Công an, Công an tỉnh Lào Cai cũng đã huy động lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường phối hợp với lực lượng chức năng huyện Si Ma Cai tìm kiếm các nạn nhân./.