Mỹ phẩm thuần chay – sức hút thị trường tỉ USD

26-10-2022, 06:42

Nhắc đến Hàn Quốc, những từ khóa đầu tiên xuất hiện có lẽ là “kim chi”, “thần tượng” và “mỹ Phẩm”. Trong nhiều năm qua, bằng hàng loạt các giải pháp đồng bộ từ nghiên cứu đến đầu tư cho làn sóng văn hoá Hallyu với âm nhạc và phim ảnh. Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu. Quốc gia luôn theo kịp các xu hướng làm đẹp mới nhất này gần đây đã chứng kiến sự mở rộng thị trường làm đẹp thuần chay. Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp tại xứ sở Kim Chi đã nỗ lực quảng bá loại sản phẩm được cho là thân thiện với môi trường này.

TTXVN Toàn Cầu

Hàn Quốc

Y tế

Sức khỏe

Xem thêm