Theo điều tra ban đầu, Sang và chị Dương Thị T. (45 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng và có con chung là bé trai 6 tuổi. Quá trình chung sống, Sang hay cự cãi với chị T. do ghen tuông.
Đối tượng Trần Thanh Sang. Ảnh: TTXVN

 

Khoảng 21 giờ 25 phút, tối 3/7, Sang chạy xe máy mang theo dao đến phòng trọ chị T. đang thuê ở Phường 1, thị xã Duyên Hải. Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi, Sang dùng tay đánh chị T. và được mọi người can ngăn.


Trong lúc ra về, Sang gặp chị Ngũ Thị Thu G. (chủ nhà trọ) đang đóng cổng nhà trọ lại, nên giữa Sang và chị G. xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Sang rút con dao bấm ở trong người đi vào bên trong nhà chị G. tiếp tục cự cãi rồi dùng dao đâm gây thương tích cho chị.

Chưa dừng lại, Sang tiếp tục vào phòng tìm kiếm và cầm dao đâm em N.H.K. (14 tuổi - con chị G.). Lúc này anh Cao Minh Nhã (27 tuổi, là người thuê trọ của chị G.) đến can ngăn cùng bị Sang dùng dao đâm bị thương.

Hậu quả làm em K. tử vong trên đường đi cấp cứu, chị G. bị thương tích nặng được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị. Còn anh Nhã bị thương ở tay phải, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Sau khi gây án, Sang cầm hung khí cố thủ tại phòng trọ và bị lực lượng Công an khống chế, bắt giữ, thu giữ hung khí gây án. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Sang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật./.